Lộ diện Oppo F5 : màn hình tỉ lệ 18:9 6 inch, vân tay mặt lưng

Vừa ra mắt Oppo F3 vẫn còn ‘nóng hổi’ thì hãng điện thoại Trung Quốc Oppo đã rục rịch chuẩn bị tung ra phiên bản kế nhiệm với nhiều tính năng mới mẻ và được mệnh danh là “chuyên gia selfie’ mới nhất hiện nay với tên gọi là Oppo F5.

Oppo hiện đang được quảng cáo tại Philippines cùng với 2 diễn viên nổi tiếng. Theo thông tin từ trang công nghệ GSMArena thì camera đơn ở mặt sau và đây cũng là sản phẩm dòng F đầu tiên đưa cảm biến vân tay lên mặt lưng thay thế nút Home cảm ứng như của Oppo F3. 



Điện thoại Oppo F5 xuất hiện nhiều poster quảng cáo nhưng mọi thông tin về máy lại không được tiết lộ nhiều, cùng với khẩu hiệu Capture the real you hay Selfie Expert thì nhiều tin đồn cho rằng hãng sẽ trang bị camera kép ở mặt trước cho máy. 


Ngoài ra, cấu hình của Oppo F5 cũng không được tiết lộ nhiều, với các thông tin rò rỉ cho thấy máy sẽ trang bị màn hình 6 inch và đạt tỉ lệ 18:9 cùng độ phân giải Full HD. 



Mọi thông tin về máy vẫn là một ẩn số, chúng ta cùng tiếp tục chờ đợi những thông tin tiếp theo trong thời gian chờ ngày chính thức ra mắt tại đây nhé.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »