Meizu Pro 6 sở hữu màn hình đẹp, sử dụng ngoài trời chưa tốt

Meizu Pro 6 có trang bị màn hình rộng kích thước 5,2 inch độ phân giải Full HD, có sử dụng tấm nền AMOLED cho góc nhìn rộng cùng màu đen sâu. Màu sắc màn hình đã được tinh chỉnh lại mang đến cho sự hiển thị chân thật chứ không hề nịnh mắt như những smartphone cùng phân khúc khác. Màn hình máy có xu hướng ám vàng rất đặc trưng Meizu, vì vậy, người dùng hoàn toàn có thể tùy chỉnh nhiệt độ màu sắc bằng cách : cài đặt > màn hình và độ sáng. 


Bên cạnh đó, điện thoại Meizu Pro 6 có độ sáng màn hình cũng khá thấp, nên khi sử dụng ngoài trời nắng gắt sẽ mang lại chút khó chịu và mờ nhạt cho người dùng. Tuy nhiên, với phiên bản dùng thử chưa phải chính thức nên những trải nghiệm chưa thực sự tốt với mọi góc nhìn bị blare màu khi nghiêng máy hay bóng mờ nặng. 

Được biết, đây chính là sản phẩm Android đầu tiên có hỗ trợ công nghệ cảm ứng lực 3D Press tương tự như 3D Touch của Apple. Nhưng đây mới chỉ là một vài ứng dụng mặc định hỗ trợ tính năng này, hiện tại vẫn chưa thấy sự hữu ích đem lại.


Người dùng trẻ hẳn sẽ rất vui bởi màn hình rộng lớn, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí chơi game lướt web. Sử dụng màn hình lớn nhưng không hề khó thao tác, khó cầm. Hiện sản phẩm chính hãng đang được bán tại FPTShop toàn quốc, các bạn có thể tham khảo.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »