Bạn chọn Xiaomi Mi 6 hay Oppo F3 Plus?

Thị trường điện thoại di động Việt Nam đang dần trở nên bão hòa. Tuy nhiên, sự xuất hiện mới đây của 2 phiên bản Oppo F3 Plus và Xiaomi Mi 6 đã tạo nên cơn sốt khiến các tín đồ công nghệ khó lòng cưỡng lại được.

Cung sở hữu mức giá xấp xỉ 11 triệu đồng cả 2 hãng điện thoại Xiaomi và Oppo đều nhấn mạnh vào phân khúc điện thoại cao cấp bởi sự xuất hiện đồng loạt của 2 phiên bản trên thị trường mới đây nhất.

Nhưng đây sẽ là một bài toán khó cho những ai đang có nhu cầu mua điện thoại giá trên 10 triệu đồng, bởi cả 2 phiên bản này đều 'ngang sức ngang tài' khiến bạn còn nhiều băn khoăn do dự. Đừng lo, hãy đọc bài phân tích dưới đây để đưa ra sự lựa chọn hợp lý và đúng đắn nhất nhé.

Điện thoại Xiaomi Mi 6

Khó ai có thể đoán được chiếc điện thoại thần thánh cùng nhiều ưu điểm vượt trội và mức giá vô cùng phải chăng này lại đến từ hãng Xiaomi.



Xiaomi Mi 6 vừa ra mắt trên thị trường đã khiến các tín đồ 'sục sôi' bởi thiết kế đẹp mắt, sang trọng, cấu hình mạnh mẽ và nhiều tính năng hiện đại. Chưa kể dung lượng pin đạt khủng khiến bạn thoải mái chinh phục các game chinh chiến cả ngày mà không lo đến vấn đề sạc pin.

Chưa hết, điện thoại Xiaomi Mi 6 còn có camera kép hấp dẫn người dùng và độ phân giải màn hình cũng như kích thước phù hợp rất thuận tiện cho người dùng thao tác trong quá trình sử dụng.

Điện thoại Oppo F3 Plus.

Chắc hẳn ai cũng đã quá quen thuộc với hãng điện thoại Oppo - chuyên gia selfie giúp các bạn gái luôn tự tin tạo nên những bức ảnh tuyệt đẹp và cuốn hút.



Oppo f3 Plus cũng được trang bị cấu hình mạnh mẽ và thiết kế đẹp cùng khung viền nhôm nguyên khối tạo nên sự mạnh mẽ chắc chắn nhưng vẫn mềm mại mảnh mai rất phù hợp với nữ giới tăng thêm độ sang chảnh và cuốn hút.
 Với mức giá trên 10 triệu đồng, chắc chắn bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn., Tuy nhiên, để tốt nhất thì Oppo F3 Plus và Xiaomi Mi 6 sẽ là 2 chiếc điện thoại giúp bạn trở nên cực kỳ lôi cuốn và đẳng cấp khi sử dụng.
Chúc các bạn có một sự lựa chọn hợp lý và yêu thích nhất.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »