So sánh thiết kế iPhone 7 và iPhone 6s

Rạng sáng này 8/9 theo giờ Việt Nam, Apple cho ra mắt phiên bản mới nhất là iPhone 7 khiến không ít người dùng ngỡ ngàng về sự nâng cấp vượt trội của đàn anh so với iPhone 6s ra mắt năm ngoái.

Xét về thiết kế, Apple iPhone 7 vẫn sử dụng chất liệu nhôm nguyên khối cùng các góc cạnh được bo cong mềm mại giống như iPhone 6s. Vì vậy, tính thẩm mỹ của phiên bản mới ra mắt cao hơn iPhone 6s rất nhiều. 


Ngoài ra, iPhone 7 cũng loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm. Nhưng bù lại, siêu phẩm được trang bị thêm 2 dải loa ngoài thay vì một dải loa iPhone 6s như trước kia. Apple đã giúp người dùng thích nghi với sự thay đổi này bằng cách giới thiệu cáp chuyển đổi từ cổng Lightning sang jack tai nghe 3.5 mm và sử dụng tai nghe AirPods.

Sử dụng tai nghe AirPods có khả năng nhận diện được độ rung khi người dùng nói và lọc tạp âm môi trường xung quanh. Với mỗi lần sạc, tai nghe AirPods mang lại cho thời gian hoạt động 5 tiếng. Mức giá bán của loại tai nghe này là 159 USD khoảng 3,54 triệu đồng. 


Với kích thước của iPhone 7 là 138,3 x 67,1 x 7,1 mm, có trọng lượng 138g. Còn iPhone 6s có kích thước giống như iPhone 7 nhưng nặng hơn 75g ( 143g). iPhone 6s có 4 phiên bản màu sắc bao gồm màu xám, bạc, vàng và vàng hồng thì iPhone 7 lại có 5 màu sắc tùy chọn là đen bóng, đen, bạc, vàng và vàng hồng. Như vậy, phiên bản ra mắt năm nay gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng bởi màu đen huyền bí và sang trọng.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »