Trên tay iPhone SE màu hồng vàng đẹp tinh tế

iPhone SE ra mắt người dùng sở hữu tốc độ và hiệu năng tốt nhất của Apple, thiết bị có kích thước nhỏ, camera không lồi cùng nhiều tính năng đáng nể so với mức giá lên kệ.

Apple iPhone SE thuộc smartphone tầm trung với kích thước màn hình chỉ 4 inch mới ra mắt của Apple và được trình làng vào sự kiện đầu tháng 3 vừa qua. Xét về mặt thiết kế, iPhone SE có sở hữu ngoại hình tương tự như iPhone 5s ra mắt trước đó, cảm biến vân tay Touch ID thế hệ thứ 1.


Viền iPhone SE khá góc cạnh và vuông luôn tạo cảm giác chắc chắn trên tay cầm. Tuy nhiên, nếu đã quen với việc sử dụng iPhone 6 hay iPhone 6s thì sẽ có cảm giác hơi cấn ở lòng bàn tay một chút. Cũng giống như iPhone 5s thì iPhone SE khá dày, thiết kế này giúp cho cụm camera không lồi như các thế hệ iPhone hiện tại.

Tuy chỉ là sở hữu kích thước nhỏ nhắn giá thuộc phân khúc tầm trung, nhưng thiết bị lại sở hữu cấu hình mạnh mẽ và vi xử lý không thua kém gì đối với iPhone 6s. Vi xử lý mà iPhone SE được trang bị là Apple A9 và dung lượng bộ nhớ RAM là 2GB, bởi máy chỉ sở hữu màn hình 4 inch nên độ phân giải 11360 x 640 nên tính về tổng hiệu năng vận hành thì đây là chiếc iPhone đạt tốc độ nhanh nhất ở thời điểm hiện tại. 

Camera được giới chuyên gia đánh giá là khá nổi bật và ấn tượng. Đây là cụm camera không lồi, điều mà người dùng Apple không hài lòng ở bản 6s. Cùng độ phân giải 12MP có sử dụng cảm biến ảnh tương tự trên iPhone 6s và có khả năng quay video 4K. Không chỉ vậy, kích thước điểm ảnh mà iPhone này thu được có độ lớn 1.22 cũng ngang ngửa với điểm ảnh thu về của iPhone 6s.

Khi đã trên tay và trải nghiệm, chúng tôi đánh giá đây là mẫu iPhone SE thuộc smartphone tầm trung sở hữu nhiều sự thay đổi lớn từ trước đến nay của Apple. Máy sở hữu tốc độ, hiệu năng xử lý ngang bằng với iPhone 6, có hỗ trợ hệ điều hành mới nhất, sở hữu màu sắc tương tự như đối với iPhone cao cấp. Ở thời điểm hiện tại, iP SE sẽ là lựa chọn hàng đầu cho người dùng yêu thích dòng smartphone màn hình cỡ nhỏ.

Dưới đây là một số hình ảnh trên tay iPhone SE màu hồng vàng :


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »